Thứ Hai, 9 tháng 8, 2010

Điểm chuẩn ĐH Y tế Công cộng, Thể thao Hà Nội, Duy Tân

ĐH Y tế Công cộng lấy điểm trúng tuyển 16,5 đối với tất cả các ngành. ĐH Duy Tân cũng dành 3.200 chỉ tiêu NV2 với mức điểm bằng sàn ĐH, CĐ.

Theo Hiệu phó ĐH Y tế Công cộng Bùi Thị Thu Hà, năm nay, điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 vào trường là 16,5 đối với học sinh phổ thông KV3. Mỗi khu vực kế tiếp được giảm 0,5 điểm và mỗi đối tượng ưu tiên được giảm 1 điểm. Do đó, những thí sinh ở KV1, thuộc nhóm ưu tiên 1 chỉ cần 13 điểm là trúng tuyển.

ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội cũng vừa công bố điểm chuẩn. Theo đó, với mức điểm 20 (học sinh phổ thông KV3), đã có hơn 670 thí sinh trúng tuyển hệ đại học, và hơn 150 thí sinh trúng tuyển hệ cao đẳng với mức điểm 19.

Ảnh: Tiến Dũng.
Năm nay, nhiều trường sẽ xét tuyển NV2 bằng điểm sàn ĐH, CĐ. Ảnh: Tiến Dũng.

Năm nay, ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) lấy điểm xét tuyển hầu hết các ngành bằng điểm sàn của Bộ GD&ĐT. Riêng điểm chuẩn ngành Cử nhân Điều Dưỡng là 16. Tổng chỉ tiêu vào trường là 3.200 sinh viên.

Dưới đây là mức điểm xét tuyển NV2 vào các khối dành cho học sinh phổ thông KV3, mỗi đối tượng ưu tiên được cộng 1 điểm, mỗi khu vực ưu tiên được cộng 0,5 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét